Life Goes On…


Happy!
May 12, 2006, 10:12 am
Filed under: Happy Post, Life in general

Wala lang ang saya ko lang, siguro dahil na rin ang saya ng PI class namin, may mga games, bloppers at mga bagong natutunan(parang totoo). At dahil wala kaming class sa P6, ang dami ko nang magagawa! Una nakakbili na ako ng mga DVD na gusto ko, enumerate ko ba? Wag na! hehe.. Yep pupunta akong Quiapo as in ngayon na, para bilhin ung mga fave DVD's ko. Tapos papanuorin ko un mamaya at sa Saturday. Saya!

Hay babalik ako dito ng mga 3pm, para sa mga GIGASORTING at PET CRUSHING na magaganap sa cKt tambayang.. hehe. Sana maraming makapunta mga members, para madali na ung trabaho at the same time bonding! hehe..

Nanuod kami ng mga roommates ko ng RENT at hindi namin masyadong natapos kasi mejo late na inaantok na kaming lahat, kaya nakapagdecide kami na tuloy na lang namin some other time.Di namin kasama si Ryan. Kasi nagkagalit sila ni Jiro, sa kadahilanang di ko pwedeng masabi dito. Bukod sa pagtatanong ni Jiro ng mga bagay-bagay, marami pa daw na hindi ko rin alam, sa susunod na lang. OPPPS!! May inside scoop in ako kay Marci, sorry di pwedeng sabihin dito. Sa akin na lang siya at the mean time.:)hehe..

Yehey ung ate ni Ate Lorena ay mukhang babalik ng London, may hopes pa ako makbili ng laptop. hehe. Sana meron nung mga brand na gusto ko at sa mas mababang presyo. 🙂

Hay sana sunod sunod na tong kasiyahan sa buhay!

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

