Life Goes On…


Field Trip The Beginning
May 15, 2006, 5:12 pm
Filed under: Life in general

Excited ako sa Field Trip namin sa PI 100, kasi parang second field trip namin to since the cKt field trip namin sa EMERSON (Astec.) The night before pa nung field trip namin eh Signal No.2, kamusta naman? So un against all odds, umalis ako sa bahay sa Bacoor ng mga 7 ng gabi papuntang UP, para malapit na ako the next day sa aming field trip (May 13, 2006,) at para makanbili ng arin ako ng food na kakainin namin sa aming paglalakbay. Grabe ha, 200php para lang dun. Oh well, ako lang naman ang may gustong pabusugin ung mga groupmates ko eh. Natulog ako ng late, ang daming ginagawa eh, ewan ko ba! Elow, may field trip ka!

 Yehey! Ang aga kong nagising excited na ba ako sobra! hehe.. Kumain sa COOP, hmm ano tong bus na nakatambay sa COOP? Bus ba namin to, sige pasok lang at nagugutom na ako. Kumuha ng itlog at isang SPAM at naupo na sa mga taong mukhang drayber, at tama nga ako mukhang eto ung sasakyan namin, di pa ako late (elow ang aga pa, calltime eh 7:00, 6:30 pa lang) Sorry sa pageevesdrop, but i over heard them saying "Naku, likoliko un, parang sa Baguio." Bigla ba naman akong natakot, hehe. mabagin ba dun? hehe.. NO!!

Ok na 7:00 na pla at patoothbrush pa lang ako. O well, I texte Rica and told her to reserve me a seat. Wow siya rin pala paalis pa lang! Di nagmadali ako, hanggang makarating sa likod ng Faculty Center. Ang dami ng tao, ako lang ba ung hinihintay nito (Feeling!) Tama nga ako lang ung hinihintay, after kong dumating pinapasok na kami sa bus. Grabe nagsave kami ng madaming seats para sa aming groupmates. Shit, bat ang tagal nila. O well ang dami ng gustong umupo, at kamusta naman tong isang babae biglang umupo sa isang "reserve seating" tapos sabi namin reserve na yan. Aba, tarayan ba naman kami "Eh, bat ngayon niyo lang sinabi nakaupo na ako!" Nagtanong ka ba?. O well tapos na un. Peace na tayong lahat. At buti naman at dumating na ung mga groupmates namin. hehe. Saya, mejo complete na kami, Ella where are you?

Paalis na kami! The Field Trip continues. đŸ™‚

Update next time.. Sayang wala akong mga pics.. Paano ko kaya iuupload? 

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

