Life Goes On…


Haggard Day!
May 19, 2006, 7:42 pm
Filed under: Life in general

Wooh! Ang daming ginawa ngayon (till forever) sobra, I feel so tired..

 Morning, yes walang class ng PI 100 (shiyet Oral Exam sa Tues) akala ko wala na akong gagawin but NO kelangan ko pang maghakot ng mga tao for the GILAS project. Yes, asenso na ang Circuit meron ng mga ganitong proyekto. Ayos pumayag na sila Riyeth, of course Mac, Sarah, Kel, Riley at ang dakilang si Nana. Good to go na, naku patay wala pa sila Riyeth, sabay na lang daw sila sa NEW ERA UNIVERSITY HIGH SCHOOL. Ang saya excited ung mga gustong sumama ngayon, hindi napilitan. 🙂 Kamusta naman, pagdating dun eh ginagawa pa lang ung Computer Lab nila, in fairness mabait ung kanilang Principal. Sana lahat ng Principal ganoon kabait. 🙂 Riyeth nasan ka kau? My good nawawala sila, ano na lang ung sasabihin ko kay Kuya Jofel? Buti na lang at pupunta kami sa ibang school sa TINTIN PAREDES HIGH SCHOOL para masundo sila. Yehey, ang saya panibagong school sana naman ok na to. Kamalasan naman o, naghintay kami for so many hours only to find out na wala dito sa Manila ang sole holder ng Key. Sobrang kamusta naman un?? Pero ok na rin un at nakatulong kami sa pagtambak sa mala-higante naming truck! 

 Naku hindi na namn ako nakakain kasi naman nagpapakadakila sa mga ganitong aktibidades ng Circuit! O well, ganon talaga. 🙂 Ano ba to, pagpasok sa class namin sa PHY104 meron ng nakaproject sa screen and it says Quiz # 5,ano ba yan wala pa akong naaral dito, buti na lang pala at open notes, akalain mo ba naman na maka 17/20 ako. Who would have thought! Thanks talaga to God nakakaya ko pang makatsamba!

Ang bilis ng PHY namin, grabe humuhilab ung tiyan ko, palabas na siya, I HAVE TO GO TO CR!!! My God bakit sarado ung pinto, Salamat JOB sa timba! Hay salamat isang BOG lang at solve na ako. Ito ung mga times na, WOW buti na lang at meron akong dorm! 🙂

Anong oras na may meeting ako with KUYA GABS, nyak mukhang malalate na naman ako. hehehe. Ang konti ng tao as usual, sila JUNE, SHERLYN, ATE JO, ATE LINDA at ung nagpapa-eval na si EIVY. 🙂 Grabe tatanggalin na ung PSO sa celebration ng NSCM, ung ung pagmemetingan namin tom, 4pm ha sa PSY ofis. Yehey magpapareimburse na ako ngayon salamat Kuya BEN BEN. Ang laki ng money ko almost 3000, nyak baka maholdap ako. NO!!!

Nakakahiya naman ako, wala ako sa malaaksyon na pakikipagtalo kay Russel. Ano bang problema niya sa lahat ng orgs? Kelangan ba niyang awayin lahat? Pabayaan na nga ung mga ganoong mga tao, may araw din un!

GA na, ang tagal ung 4 naging 4:40 at naging 5! Ok lang naging masaya naman ung GA, maraming mga rason kung bakit ka magpapka-active sa Circuit sa buong taon! 🙂 Ckt HAYT! Go lang ng Go!

Ngayon nagpaphinga na lang ako, nagtatype ng mga nangayari sa buong magdamag ko. Hay life talga! Bigay ung mga labahin. Kain. Aral ng 104. Goal is 100. Kelangan eh!

Hanggang sa susunod na pag-uupdate! 

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

