Life Goes On…


Sadness
May 22, 2006, 4:57 pm
Filed under: Life in general

My God, sana talaga kahit papaano mataas ung makuha ko sa exam namin sa PG104.. huhuhu. SADNESS talaga, kasi naman ang tagal naming nag-aral dun sa exam na un. Tapos mawawala lang dahil sa mahirap na exam. And sad talaga, asar.

Sayang ung mga masasarap na fud, sa movie na pinanuod namin SCARY MOVIE 4, sobrang asar talaga ako..Grrr.. 

Sana makabawi ako sa Finals (WED)! Aral na nga ako..

Musta kaya ung PI 100 ko bukas, di pa ako nagrereview.. :((. Di magrereview na ako mamaya PRAMIS. Ayoko ngang masayang ung grades ko dun. PHYSICS talaga.. WAAHHH!!!! 

Good Luck talaga ng mga subjects ko this semester summer!

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

