Life Goes On…


Summer Gone By-April Edition
June 9, 2006, 6:04 pm
Filed under: Life in general

Whew! Ang bilis ng summer grabe.. Dito i-ha-highlight natin ung mga pangyayari sa ating summer days. Ang isang summer sa buhay ni Raffy, nakaSave kasi sa phone ung mga appointments at mga meetings ng napakahectic ng schedule ni Raffy. Lets take a peep
Let us begin with April 3. Niligay ko, Punta ng CEBU magnet at bili ng mineral water. We (PSYSC family) are expecte to arrive at Cebu that time and I have to get essential things like water (never did I drank a glass of water on that Sulpicio Ship NO!) Internet because I have to e-mail the pics to Kuya Rommel, such an obedient brother… 🙂

April 5

Ask Tipz sa PHY103. Mejo alangan ako kung pumasa ba ako dito or waht kasi lately parang bumaba ung grades ko kaya parang, di ako sure. Alam mo ung mga ganoong mga bagay.. hehehe. 🙂

Paphotocopy Tickets. Eto ung dumaong na kaming DAVAO (much like Manila, I should say!) Kelangan ng ipaphotocopy namin ung mga tickets project ng Marketing, naku ang daming istorya dito. hehe..

April 10

Install ng Photoshop.Bakit kaya? Di kasi alam naman natin na PUBHEAD ako ng Circuit kaya parang gusto ko ng gawin ung mga plans ko, kaya naisip ko maginstall sa PC ni Sherlyn ng Photoshop to do those projects. Circuit-lover 🙂 

April 11

Birthday ni TIPZ, he turns 20.. hehe.. Tanda na!

April 12

Gawa ng Circuit Page ung, kasi naisip ko ung sa mga souvenir page ng mga orgs, pero so far wala pa naman. Tapos gusto ko ng simulan ung directory ng cKt.

April 15

Junjie add sa groups. Ewan ko ba at bakit di ma-add si Junjie sa YHC groups na ginawa ko. abhorsencasperl@yahoo.com

April 17

Gawa ng letter to judges. Simula ng NSCM Core project. As early as this time, work na!

Poster for GA. Biglaan kasi to mejo, ayun nilait ng mga tao ung ginawa ko.

Ibalik ung buzzer. Ung ginamit nung QuizBee. Naku mext time di na ako magpapahiram ng mga gamit, di nila iniingatan. Pagkakita ko dun di nila inayos ung mga buzzers at kala ko pa nung una nawawala ng iba. Buti na lang! 🙂 Maayos din ung naging paghiram ko dun, binabaan nila ung rates. 🙂

April 18 

PreRog ng subject ng mga 7am. Naku ang hirap pala nun. Ung kay Maam Abad ang hirap punuan. Eh di napunta kay Sir Naval, at ung mejo di maganda ung kinalabasan..

Print Posters for the GA

Gawa ng blog. Yehey meron na ako. 🙂

April 19

Ayusin ung mga members. ng ano? nakalimutan ko na.. Pub members ba to?

April 20

Gawa ng Groups at Chikka account para sa mga Pub members..

April 22

Happy Birthday A-Lo 

April 23

Exam sa PI bukas!.. Oh no!

April 24

Ayusin ung Sked sa CC. Bawal pala ako sa Thurs na sunod sunod kasi meron akong meeting

April 25

Happy Birthday Lucky! 

Kunin kay Rose ung Sample exams.. sa PHY104 ito.

Meeting ng NSCM Core. Simula na ito!

Shirt design deadline tom. Sheet buti na lang ang ganda ng ginawa ni Roz!

April 26

Kuhanan ng PET bottles sa kung san san..

Pasahan na ng Shirt Design Contest.. Galing talaga.

Meeting ng EW1 ng 10.. Initiation.. The best to ngayon Summer.

April 27

Mit Noel sa AS dapat samahan niya ako sa somewhere. Pero un pla mas kelangan niya ako kai nakaiwan siya ng gamit sa klase niya

Nagpicture ng Quezon Hall para picturan for the WebContent Contest

Meeting ng Execom sa Circuit

April 28

Inayos ko ung para sa WebContent para sa FOPC. Naasar ako dyan k Rayne, pero ok na kami.

Kelangan kong umuwi ng maaga. Bakit kaya? 

April 29

Hanapin ung mga sample exams sa EEE103. Bat kasi ganon ung nangyari..Next time ha.. Mag-aral na!

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

