Life Goes On…


Hectic!!
June 19, 2006, 11:19 am
Filed under: Life in general

Whew! First week pa lang ng class ang dami ko ng ginagawa. Kamusta naman yun? (Cathy Mapili's accent) Sana nga lang with the grace of GOD ay may time pa akong makapag-aral. Which I must point out to be the top priority. Hay Gusto ko ng matapos. Basta hahanap ako ng paraan para nakapag-aral!

OMIGOD. Muntikan ko ng makalimutan ung meeting ng NSCM Core mamaya sa MOLAVE Steps ng 6pm. 

GA pala ng Circuit bukas 5:30, di ko pa alam kung saan.

Shit! Di ko pa tapos ung sa e-learning ni Sir. Happy. Nangangalahati naman na ako..

Ano ba yan, magtuturo pa pala ako. Faith tulong!.. 🙂

Kelangan ko na pa lang kumuha ng TIN (Taxpayer Indentification Number)- 302-629-247-000. Meron na akong TIN.. Yehey. Kelangan ko bang iprint? O yan.. Dito na lang siya muna.

eTIN Confirmation Page
 
  RAFAEL VICMUDO SORIANO is now registered with the BIR as EO98 under Revenue District Office (RDO) 054 – TRECE MARTIRES CITY, CAVITE with Taxpayer Identification Number 302-629-247-000.
Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

