Life Goes On…


Yesterday
July 3, 2006, 9:34 am
Filed under: Life in general

Whoa! MANNY is everywhere.. Naku, di ko alam kung ako lang un, parang sawang-sawa na ako sa mukha niya na nakikita ko sa lahat ng pwedeng lagyan ng commercials. Ang sama ko nga, nung sinabi kong sana di na siya manalo. Para kahit papaano mag subside ung MANNY FEVER! Well, di ko naman masisisi ung sambayananag Pilipino, glory ng bansa ang binigay at iniwan niya. Ang galing nga eh. pero sana di naman OA ung bigla niyang pagkasikat. Nakaka-asar na eh.

We went to MoA with my friends(Penny, Mama Asia, Ate Eynah, Denise, Kuya Buccat) and watched SUPERMAN returns. At umalis kaagad. hehe.. Muntik na nga akong malate eh, nung una kasi parang nagaalangan pa akong pumunta kasi nga mukhang kami lang tatlo ung makapunta, buti na lang dumami kami kaagad. 🙂

After nun kumain kami sa LB at isa isang naging mataray ang mga tao. Nakaktawa nga eh, pati si Kuya Buccat dahil sa Migraine niya hahaha, Ang saya. Then pagbalik namin, WOW ang ganda naman ng ginawa ng PUB sa CRS namin, may lighting effects. Then inayos ko ung gamit ko. Isang linggo na naman ang tatahakin ko, ano kaya ung mangyayri? 🙂

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

