Life Goes On…


Kim Sam Soon
July 19, 2006, 7:54 pm
Filed under: Life in general

Di ako maka-get over.. Waah.. Nung Sunday ng gabi to Monday ng umaga nanuod ako ngg Kim Sam Soon, ang ganda na kasi ng istorya, natutunang mahalin ni Shinshan si Shunsoon. Grabe basta ang dami pang mga kelangang abangan. Asar nga eh disc 6 pa lang ako, at kalahati pa langg nung ung natapos ko.

Excited na rin ako sa MY GIRL na DVD na bibilin ko baka after ng exam ko sa Saturday!!! 🙂

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

