Life Goes On…


MyGirl Marathon
July 26, 2006, 8:54 am
Filed under: Life in general

Anyo sau.. Shit nagko-Korean na ako!

My Girl

Wow. Kelangan ko tong maisulat. hehe.. Di talaga ako makaget-over dun sa Koreanobela na un. Kamusta naman, buong linggo ung lang ung kaharap kong panuoorin, di pa natapos dun mula umaga ng Mon hanggang hapon kasi walang klase.

Ano ba masasabi ko, naku marami

Ang nakakaasar nga eh, di ko siya maalis sa utak ko. Hay naku atleasyt masasabi kong may laman to.. Bakit kamo, meron kasing mga scenes dun na nakakarelate ka sobra, kunwari ung sa pagtawid mo. Sinabi ni Yoo Rin kay Gong Chan na pagtumapak ka sa White paint ng pedestrian lane, it will bring you good luck.. 🙂 Hello ano pa nga ba ung gagawin ko.. hehe. At marami pang mga instances. Sobrang na-addict na ba ung term. Pero kasi after nung last episodes, un na un? Tapos na? Although I must say napakaganda ng ending, ewan ko ba kung ako lang ung, pero kasi pati si Mama nagandahan. Speaking of which naku si mama fan ni Julian. Nasisigaw nung nalaman nakalimutan niyang panuoorin si Julian sa Wowowee. Si mama bumaballik sa pagkabata. haha..

Ayoko na, gusto ko ng kalimutan ang lahat lahat tungkol sa My Girl, elow di naman to katutuhanan, an in fact i naman siya talga totoo, kasinungalingan lang siya, sa series pa lang eh. Lahat yata sila nagsinungaling na. hehe. Minsan nga di ko na alam kung ano ung totoo sa hindi. Pero grabe, maganda siya talagang panuoorin un nga lang pagna-addict ka na be prepared. Grabe mababaliw k sa kakaisip!

Sana nga may partII hehe. Ang saya kasi nila. Bagay sila ni Yoo Rin at Gong Chan. Hay…

Basha! You will be blessed!

Shit tama na! hahahaha…

2 Comments so far
Leave a comment

[…] Marathon MyGirl Marathon  Wednesday July 26th 2006, 8:54 am Filed under: Life in […]

Pingback by ♣ShaRinG My Facts aNd ThouGhts♣ » Blog Archive » MyGirl Marathon

gosto mag ka palabas you ole dito sa pilipines kc fas you ako eh sempre abs cba ko panono oddin……kc kapamilya ako eh se you

Comment by regilyn




Leave a Reply

