Life Goes On…


Week to Remember (Wingdangan & Summit)
September 6, 2006, 11:26 am
Filed under: Life in general

Life talaga! Aug. 28 – Sep 3)

Ang daming nangyari last week na sobrang parang wala ka ng buhay at iniisip mo na lang na sana matapos na ung mga panahong iyon.

Isang week na punong-puno ng mga plano at paggawa ng mga kung ano ano. Una, Wingdangan suppossedly 2weeks after pa ito, but as fate has it, YHC still do not have funds to support the supposed PubWeek that week.. Ayun! napagagreehan na imove na ung Wingdangan last week, but it is still a blessing in disguise kasi mejo madami na in naman akong mga exam sa mga araw na un ,, kaya ok an rin hehe.. at sa tingin ko di naman sobrang hassle sa mga CorrReps ang mga ganoon mga sitwasyon.. hehe.. Go CorrReps! kaya nga ililibre ko sila ng Pancit mamaya eh.. πŸ™‚ Grabe tlaga.. siyempre kelangan kong nandun parati, kaya lang ung Summit(a little of everthing PSYSC) eh malapit na, as in sobnra lapit na,, parang 5 days to go!!! wahh, Grabe! But no humanap ako ng paraan para makatulong sa Summit aat the smae time makapunta sa mga events ng aking committee. Kaya lang di na talaga nakaya ng Powers ko at di ako nakapunta sa WW1 na Wingdangan.. Sayang..

Aug 28.

Wingdangan ng EW1, nandun ako kaya lang kelangan kong umalis ng mga 9pm para magovernight sa office upang paguspan ung content ng Summit, at ilan pang mga bagay. Well at least nandun pa rin ako, sandali lang nga. πŸ™‚

Aug 29

Wingdangan ng EW2, hay salamat at mejo nakapahinga na, but no kelangan pa rin umattend ng Wingdangan.. wahh!!!

Aug 30

Wingdangan ng WW2, wow naman ang sosyal ng WW2 meron pa silang mga paraffle.. nag-enjoy naman ako. Kaya alng nga, dpat overnight kaya lang di ako nakapagovernight kasi may kelangan akong singiling tao, WW1 di pa rin sila bayad ng utang nila, more than 2K na un.. hay naku!

Aug 31

Wingdangan ng WW1, akalain mo meron pa silang mga vidoke.. Pasosyalan naΒ  talaga to.. Kaya lang di ako nakaattend kasi naman malapit ng ng Summit as in 2day to go! Nyak, i have no choice but to help around. Okie lang bangag bangag ung mga tao, sa kakagawa ng mga bandana, mga handbook, mga bracelet. Grabe noh!

Sep 1

My God! ! day to go to Summit. Di bangag akong pumasok sa 43 at natulog lang, first time kong natulog lang at di nakinig sa mga ganoong klase. 😦 BAD

WAAH! Sep 2 na.. Start na ng Summit, ang DAMI ng nangyari ang KONTI ng mga pumunta sa Summit, a whopping 30 participants.. ano ba yun making history naman ako.. πŸ™‚

Ahh nakakmiss naman ung mga staff ko.. ANG saya tlga nilang kasama, sobrang masunurin at no questions asked. Grabe, kung wala talaga sila di rin magiging successful ang Summit. Galing!!!!Β  Go BATANGAS NATIONAL HIGH SCHOOL PSYSC Chapter members! At syempre lalo na sa adviser nila si MAAM ROWENA.. Salamat ng marami, kahit na ganoon ang turn-out, todo supporta pa rin sila.. πŸ™‚

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

