Life Goes On…


First Day High…
October 2, 2006, 8:16 am
Filed under: Reviews

WooaH!!

First Day High Ticket

Nanuod ako nito.. hehe.. Yep sa maniwala kayo sa hindi, nakapanuod ako nitong isang Filipino version ng High School Musical. Well ang totoo niyan eh, mejo gusto ko na siyang mapanuod nung lumabas siya sa commercial. Kasi naman ang ganda ng cinematography sa TV, sabi ko nga pang-world-class. hehe..

Mga Tuesday un September 26, palabas na ako ng dorm nun para pumunta ng CC, at mag-internet. Biglang nakita ko si RR tumatakbo, sabi niya “Gusto mong manuod ng FIRST DAY HIGH?” nagisip muna ako totoo ba ito? O wel apparently totoo siya at Premier ito, gusto ko namang makaranas ng Premier showing sa Pinas.

Ang pinaka-una kong napanuod na Premiereh ung sa SPY KIDS 2. hehe. Libre lang kasi galing kay Kuya mula sa Bossing niya. Anyway, dun sa dating premier wala masyadong nangyari kasi International siya. Eh ngayon mas ASTIG, kasi inimbitahan ung mga artista, san ka pa. hehe.. Nakita ko sila Maja, hehe. ako lang ba to or parang wala ng pinagbago ung mga artista as personal at sa tuwing lumalabas sila sa sine.. hehe.. O well un na nga cute pa rin siya. hehe.. ganda niya sa personal at sa tv.. šŸ™‚

Shit, 8 pm na yata nagsimula, buti na lang at di kami dumating ng maaga,, opps take note: MAAGA SI BANANIE NGAYON! very unusual. hehe. Mga 7 kaming nanuod (A-lo, Nanie, Kai, Joel, RR, Cholle) tapos un na nga late na kami nakapasok kasi ang traffic at ang hirap magpark. Dumating kami sa MEGA at wow ang dami mga naka-abang sa mga artista, kala ko kami na yon. Eto pa meron pa kaming gimmick, same color kami sa movie… Brainy HIGH nga un sa akin , kasi wala na akong ibang damit. OmG! hehe. nakared-carpet kami, nahiya ako di ako makatingin sa paligid. hehe.. šŸ™‚

Start ng pelikula. Woooh! High School Musical ba ito? hehe. It says it all mejo ginaya nila. Pero ok lang, minsan nga lang parang ang dragging na ng story, hello masyado silang nag concentrate sa KIMERALD Loveteam, di siya masyadong effective! Mejo may parts na kakatulugan mo, isa tong movie na makakalimutan mo na after one month.. hehe.. Kaya ko nga ginawan ng blog entry, baka makalimutan ko na.. šŸ™‚

Next time wag manunuod ng mga premier. hehe.. jhoke only. Basta libre CARRY.. Salamat kay Kai at sa kaibigan niya. Sa uulitin. šŸ™‚

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

