Life Goes On…


New Bag!
October 2, 2006, 8:24 am
Filed under: Life in general

Finally nakabili na rin ako ng akiong bagong bag. Matagal tagal na kasi akong di nakabili, ang since then parang naghahanap na talaga ako ng kapalit. Simula pa nung marunong na akong makapunta ng Quiapo para sa mga DVD, eh pumupunta ako ng SM Carriedo para makahanap ng bagong bag, but unfortunately, wala akong mahanap na tipo kong bag. Ay ngayon tantarantan…. Ang bago kong bag.. hehe.

HawkGear Bag

Kabibili ko lang nito kahapon, wala kasi akong magawa.. tsk tsk. tamad mag-aral! NO! Sana mapasa ko talaga lahat ng subject ko ngayon.. LORD!

O well nakalagay dun meron siyang compartment for laptop.. Hay… Kelan kaya? Sana this December na.. 🙂 I’m so excited…

My God! Ang lapit na ng CSIW 2006, sana talaga makapasa ako sa lahat ng subjects ko.. PLease.. 🙂

O well un muna. Ciao! 🙂

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

