Life Goes On…


What a Sem…
October 19, 2006, 12:54 pm
Filed under: Life in general

Grabe talaga ung sem na ito. Hindi ko kinakaya ung gravity ng situation. 41 ko wala ng pag-asa. 43 ko, kelangan ko yata ng 100% sa finals. ME 63 ko, kamusta na un. Sir, maglabas na kau ng results. Sobrang na OOAan ako. grabe. Nakakahiya kasi eh, pano ko sasabihin sa mga parents ko. Maiintindihan ba nila? Socks, delayed na yata ako. Di may pag -asa pa! Kaya dapat pagbutihan ko na to next sem.. Babawi tay, sana nga lang pagbigyan pa tayo ni Doc Nerves. Waaah

Kelangan ko talagang bumawi, paano ba to.. Tulong!!! hehe..

Ano ba kasi ung mga pinagabalahan ko this sem? Yakal, Circuit at PSY lang naman di ba? Ay di pala, CC pa pala, pero malimit na nga ako magpunta dito eh.Meron pa ung sa Lectora. hehe.. Kaya nakapagdecide na ako na next sem mag reresign na ako sa Circuit, tingan ko kung how did I fair? Grabe ano na ba ung nangyari sa akin… Help!!! hehe..

Sorry Circuit, di ko pa masabi ngayon kung bakit ito ung bibitiwan ko.. 😦

Basta laban pa ito!! Go lang ng GO!

Aral na ako ng 43 talaga mamaya!!!

1 Comment so far
Leave a comment

laban o bawi? 😀

Comment by nightfox




Leave a Reply

