Life Goes On…


Registration Almost Over
November 14, 2006, 9:43 am
Filed under: Happy Post

Thank goodness!

Grabe ito na yata ung pinaka matagalm kong reg ever. SA nga ako at may priority. Kaya lang meron mga nangyari last sem na sobrang ikinaasar ko. Bagsak ako ng 41.. huhu.. so di ako makakakuha ng 51 and in turn 52 and 105. Grabe talaga mga profs, akalain mo 20 point na lang. Masasabi ba nila na wala as in wala akong natutunan. Hay naku talaga.. Grabe ung expirence na un. O well tapos na un, naisumpa na ung dapat isumpa. hehe. Joke lang. Di ako ganoon. Cguro nga part ung nga mga pinaggagagawa ko nung 1st sem.

PubComm Head, Internals, SA, Racket, NSCM Core, etc etc.

Kaya nga ngayon dapat magbagong buhay na. hehe. At eto na ung simula, hehe. Tapos na ako ng reg, ung mga subjects ko na this sem ung mga aasikasuhin ko.. Yahoo. Mukhang magiging ok ung sem na ito. I do pray na sana nga maganda ung sem na ito.

Nagshift na nga pala ako to EE, and ngayon ko lang narerealize na mukhang magugustuhan ko ung mga trabaho ng EE.. Yahoo.. I do pray na I would enjoy this sem and really see my potential as a true EE student.. 🙂

Wow, grabe ung mga pinagdaanan kong reg na ito, And I thank God malapit na akong matapos. Hay!

2nd SEM here I come(with HighHOPES)!!!

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

