Life Goes On…


Wazzup (January)
February 1, 2007, 10:34 am
Filed under: Life in general

I will be deleting my Calendar entries in my phone and here is the rundown of the things I have been doing for the past month now. 🙂

Jan 1. Wohoo.. NewYear’s Day. New Beginning

Jan 3. School starts, and yet there is still work to do, HOUSE CUP points tally.

Jan 4. Attempted to borrow a book at the lib for my EE152 machine problem.

Jan 6. Take home DTR. Gumawa na! Grocery, hehe. Wala ng stocks..:)

Jan 8. Birthday ni ALLAN

Jan 9. Print ung MS 1 assignment.

Jan 10. Nagresearch ng Accenture profile. Nyek, excited. Text Camille, ung aming raket ni Tipz na di natuloy, Sayang

Jan 11. Tech sa UHS, ahh naalala ko na ung IP Adress nila mali mali.tsk tsk. Pagupit.. New Haircut! Wahh ung perit daw don not forget. Para sa ating Accenture SLC.

Jan 12. Ayucin ung mga gamit para sa SLC. May miting sa EPRL, tuloy gagawa ako ng tarp.. hehe.. Mit sa Quezon Hall for the SLC.

Jan 14. Sorry di ako nakapunta, sobrang late na kasi. Happy Birthday Rayyan!

Jan 16. Kunin ung ACM shirt k Vanie, Ganda. Dapat i-meet ko si Paulo Gonzales, pero wala pala sa kanya ung money. hehe..

Jan 17. Deadline ng MS1 bukas buti na lang tapos na ko! Sana na lang maapreciate ni Sir. Aatend sana ako ng P&G tal, kaya lang may tinech yata ako at mejo tinamad na.

Jan 19. Meet Eby for the website. At Faith para sa kanyang project proposal.

Jan 20. Dapat meron akong JAVA tutorial kaya lang sorry Aisa, nagpahinga ako..

Jan 22. Mit kami for CE22 @ McDonalds. With Virna at Tipz. Research about EE252, Simulated Annealing!

Jan 23. Punta ako sa Bahay ng Alumni for inquiries of the Leadership Seminar ng HP. Eh mukhang di na yata ako matatanggap.. 😦

Jan 24. Dahil siguro sa interview ngayong araw, di ako makukuha sa Leadership Seminar.

Jan 26. Force GA!

Jan 27. DLSU Fusion, ang dami kong natutunan. Go PHILNits

Jan 29. Pinagusapan na namin ni Eby kung ano ung problem sa website.

Jan 31. Exam sa ME. Sana mataas ung makuha at walang mga katangahan..:) Tinetxt ko si Abbi for the Comelec Volunteer, kaya lang di siya nagrereply.. cKt poster at Docu ng aking 152..:) Kelanga na tong matapos.

Ayun, that’s it. hehe.. May mga iniskip ako na I think di na necessary. 🙂

Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

